ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยาเตรียมจัดงานเวล-เฟส Pattaya9-11มิ.ย นี้
31 พ.ค. 2566

วันที่ 30 พ.ค. 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายชัยรัตน์ รัตโนภาส นายกสมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก นางสาวขวัญจิรา จินต์จันทรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดุสิตธานีพัทยา เข้าหารือ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เตรียมจัดงาน พัทยา เวล-เฟส Pattaya Well-Fest   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา เมืองพัทยา และเทวารัณย์เวลเนสพัทยา ร่วมกันจัดกิจกรรมเสริมสร้างความสมดุลทั้งกายและใจ เนื่องในวันสุขภาวะที่ดีโลก (Global Wellness Day)  จัดงาน “พัทยา เวล-เฟส” (Pattaya Well-Fest)
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และใช้เวลาคุณภาพในการพักผ่อนอย่างมีสุขภาพดี เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ด้านสุขภาพกับเมืองท่องเที่ยว ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่  9-11 มิถุนายน 2566 โดยจัดขึ้นที่บริเวณริมชายหาดด้านหน้าโรงแรมดุสิตธานี พัทยา เข้าร่วมชมงานได้ฟรี โดยมีเสื้อและหมวกมอบให้เป็นของที่ระลึก
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...