ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
เลขา ปปง.แต่งตั้งทีมโฆษกชุดใหม่ ขับเคลื่อนงานพีอาร์ ฟื้นศรัทธา ปชช.
14 ต.ค. 2566

เลขาธิการ ปปง. ลงนามแต่งตั้งทีมโฆษกชุดใหม่ ขับเคลื่อนงานด้านการประชาสัมพันธ์หน่วยงานให้ทันสถานการณ์ ลดปัญหาข่าวปลอม อาชญากรรมออนไลน์ หวังฟื้นความเชื่อมั่นประชาชน

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2566 นายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้ลงนามในคำสั่งที่ 520/2566 ลงวันที่ 9 ต.ค. 2566 เรื่อง แต่งตั้งโฆษก รองโฆษก และผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. เพื่อทำหน้าที่ขับเคลื่อนงานด้านการประชาสัมพันธ์การสื่อสาร รวมทั้งสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในภารกิจของสำนักงาน ปปง. ไปสู่สาธารณชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการแต่งตั้งผู้บริหารและข้าราชการของสำนักงาน ปปง. เพื่อให้ปฏิบัติงาน ดังนี้

โฆษกประจำสำนักงาน ปปง. ดังนี้

  • นายวิทยา นีติธรรม  ผู้อำนวยการกองกฎหมาย
รองโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. ดังนี้
  • นายพีรธร วิมลโลหการ ผู้อำนวยการกองกำกับและตรวจสอบ     
  • น.ส.สุปราณี สถิตชัยเจริญ ผู้อำนวยการกองความร่วมมือและพัฒนามาตรฐาน
  • นายสุทธิศักดิ์ สุมน ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย

ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. ดังนี้  

  • น.ส.เขมณัฐฏ์ กมลพิทักษ์จิต ผู้อำนวยการส่วนสื่อสารองค์กร
  • พ.ต.ท.อรรถพล ศุภวิรัชบัญชา นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ
  • น.ส.ภัสส์ธนภักษ์ ชิตรัตน์ นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ
  • น.ส.สุดายงค์ บุญทวีบรรจง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ

ทั้งนี้ การปฏิบัติงานของทีมโฆษกประจำสำนักงาน ปปง. มุ่งเน้นการให้ข้อมูลข่าวสารเชิงรุก การประสานงาน การแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์กับทุกภาคส่วน และการชี้แจงข้อเท็จจริง ให้ทันต่อสถานการณ์ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน เพื่อให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพและเป็นเอกภาพ ลดปัญหาข่าวปลอมและอาชญากรรมออนไลน์ ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อการปฏิบัติงานของสำนักงาน ปปง. รวมทั้งการสร้างเครือข่ายสื่อมวลชนที่เข้มแข็งต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...