ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ตำรวจนำตัวพ่อใช้ปืนยิงหัวลูกสาวดับคาบ้านส่งฝากขังต่อศาล
01 ธ.ค. 2566

       จากกรณี น.ส. ณิชาภัทร ศรีรัตนกมล อายุ 55 ปี ถูกนายเจนชัย ศรีรัตนกมล อายุ 87 ปี ผู้เป็นพ่อใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 พ.ย. 66 ที่บ้านเลขที่ 758/12 ถนนราชการรถไฟ 4 ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 
 

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 1 ธ.ค. 2566 ตำรวจได้นำนายเจนชัย ศรีรัตนกมล ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา นำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งญาติได้เตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัว คาดว่าศาลจะอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามีอายุมากแล้ว และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี
 

        เพื่อนบ้านรายหนึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า บ้านนี้เขาจะทะเลาะกันให้ได้ยินเป็นประจำ ทะเลาะกันเสียงดังทุกวัน มีการด่ากันสาปแช่งกัน เสียงของผู้เป็นพ่อจะพูดแบบอาฆาตมาดร้าย ตามปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะเป็นคนดูแลพ่อแม่ ออกมาตลาดมาซื้อกับข้าวไปให้พ่อกับแม่กิน พ่อนี่จะเป็นคนโมโหร้ายไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ส่วนลูกสาวนี่จะอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ถ้าออกมาตลาดก็จะพูดคุยกับแม่ค้าอย่างมีสัมพันธ์ที่ดี ถ้าออกมาข้างนอกจะอารมย์ดี พอกลับเข้าบ้านก็จะทะเลาะกันเลย ก็เคยคิดว่าสักวันหนึ่งคงจะมีเรื่องรุนแรงขึ้น
 

         ด้าน พ.ต.อ. ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้ตั้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนเรื่องอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง วันนี้จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ส่วนการประกันตัวทางตำรวจไม่ได้มีการคัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ต้องหาอายุมากแล้ว ไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนี.
/////////
ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
โทร.08-1600-7969

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...