ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
อส.บ้านนา ตาไว้ เห็นหนุ่มวัย 34 ลักเหล็กในที่ว่าการอำเภอ ไล่จับทัน พบยาบ้า 20 เม็ด
06 ม.ค. 2567

         อส.บ้านนา ตาไว้ เห็นหนุ่มวัย 34 ลักเหล็กในที่ว่าการอำเภอ ไล่จับทัน พบยาบ้า 20 เม็ด  เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ม.ค.67 ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม รอง สวป.สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งจากนายหมู่ใหญ่ สกลนคร รามโกมุท อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน จังหวัดนครนายก ว่ามีชายเก็บของเก่ามาขโมย เหล็ก ที่ว่าการอำเภอบ้านนา กำลังขี่รถสามล้อหลบหนี จึงวิทยุสกัดและไล่กวด ชายคนดังกล่าวเห็นจวนตัวกระโดไปซ่อนตัวในป่า หลังวัดช้าง หมู่ 7 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จึงเข้าจับตัวได้ทราบชื่อนายสายชล รุ่งรัศมี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 8 ตำบลศรีกะอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ค้นในตัวพบยาบ้า  20 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง

       สอบสวนนายสายชล รับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากแถวรังสิต จ.ปทุมธานี ราคาเม็ดละ 20 บาท เสพยาบ้าไป 5 เม็ด แล้วออกหาเก็บของเก่าที่ว่าการอำเภอบ้านนา จนท.อส.เห็นจึงนำของมาคืนไว้ที่เดิม แล้วขี่สามล้อหลบหนีแต่ไม่รอดถูกจับได้            
 

      ทสอบถาม นายหมู่ใหญ่ สกลนคร รามโกมุท เล่าว่า ขี่รถออกไปซื้อของ 2 รอบ สังเกตุเห็นรถสามล้อจอดนาน เห็นคนขี่หายเข้าไปหลังบ้านพักในอำเภอ ซึ่งมีรถยนต์เก่าจอดอยู่ไม่ได้ใช้งาน มีพวกเหล็กที่ลงครุภัณฑ์เก็บไว้ ถูกผู้ต้องหายกขึ้นรถสามล้อจึงเข้าสอบถาม ผู้ต้องหาต่อรองแล้วยกกลับไปไว้ที่เดิม แล้วขี่รถหลบหนี้จึงไล่ตามพร้อมประสานตำรวจ สภ.บ้านนา ตามจับตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.เทพไท้ ไกรยะฝ่าย สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา ดำเนินคดีต่อไป


อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...