ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
จังหวัดตราด กำหนด“ตลาดนัดแก้หนี้” ครั้งแรกจังหวัดตราด วันที่ 14 ม.ค. นี้
12 ม.ค. 2567

 นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด  กล่าวว่า  ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้รับข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย จากการปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 23  ธันวาคม 2566  ซึ่งเป็นข้อสั่งการสำคัญในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ กระทรวงมหาดไทยจึงให้จังหวัดจัดกิจกรรม “ตลาดนัดแก้หนี้” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ผู้มาลงทะเบียนแก้ไขหนี้นอกระบบเป็นประจำทุกเดือน โดยดำเนินการจัดกิจกรรมฯ ดังกล่าวครั้งแรก พร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 14  มกราคม  2567

จังหวัดตราด จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม “ตลาดนัดแก้หนี้” ครั้งแรกจังหวัดตราดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 14  มกราคม  2567  ระหว่างเวลา 08.00 -12.00 น.  บริเวณศาลา 100 ปี ตราดรำลึก หน้าศาลากลางจังหวัดตราด  โดยจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมออกบูธแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...