ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
ซีพี ออลล์ ส่งความสุขเทศกาลวันแห่งความรักเปิดบ้านชวนน้องๆ ตะลุย 7 Kids Club
14 ก.พ. 2567

เข้าสู่เทศกาลวันแห่งความรัก ทุกพื้นที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขอีกครั้ง มองไปทางไหนก็เห็นช่อดอกไม้  ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พร้อมใจเปลี่ยนเป็นสีชมพูสะพรั่ง… ในปีนี้ซีพี ออลล์ เปิดบ้านชวนน้องๆ มาตะลุย 7 Kids Club หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลองขนาดเล็ก ส่งความสุขเทศกาลวันแห่งความรัก ให้น้องๆ หนูๆ โรงเรียนวัดบ่อ (นันทวิทยา) มาเปิดประสบการณ์ร่วมสนุกไปกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลอง และฐานกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ภายในงาน

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เด็กๆ ชื่นชอบและมีความสุขเมื่อได้เข้าไปสัมผัส บริษัทฯจึงเกิดความตั้งใจสร้าง 7 Kids Club หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลองขนาดเล็กสำหรับเด็กๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้มาเปิดประสบการณ์สวมบทบาทมาเป็นพนักงานขายของ ซื้อของ ได้สัมผัสความสนุก ได้เกิดจินตนาการ โดยทางบริษัทฯได้เริ่ม Kick off จัดกิจกรรม CP ALL KIDS DAY 2024 ไปในเดือนมกราคม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา และในเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นเดือนแห่งความรัก ซีพี ออลล์ตั้งใจจัดงาน “CP ALL เปิดบ้านชวนน้องตะลุย 7 Kids Club #1” เพื่อส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ โรงเรียนวัดบ่อ (นันทวิทยา)  ในเทศกาลวันแห่งความรัก

โดยภายในงานมีผู้บริหาร พนักงานซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น มาร่วมสร้างความสุข  บรรยากาศใน “7 Kids Club” อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของเด็กๆ โดยทุกคนจะได้ลองสวมบทบาทเป็นพนักงานเซเว่นฯ ตามที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานแคชเชียร์, พนักงานเติมสินค้า มีภารกิจเติมสินค้าให้เต็มเชลฟ์ หรือจัดวางสินค้าให้ตรงประเภท, พนักงาน All Café’ ชงเมนูที่ชอบให้ผู้ปกครองและชงเมนูของตัวเอง, พนักงาน Chef  อบแซนวิซ และอุ่นอาหารด้วยตัวเอง, พนักงาน Delivery ไปส่งของให้ผู้รับตามโจทย์ที่กำหนด, พนักงาน Design ระบายสี และตกแต่งรูปร้าน หรือสินค้า  และเป็นนักช้อปออนไลน์ 7 Verse, All Online  เข้าช้อปปิ้งในร้านเสมือนจริง  

นอกจากนี้น้องๆ ยังได้ร่วมกิจกรรม 7 Go Green ฐานส่งเสริมแนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมเพ้นท์กระถางและปลูกต้นไม้ และกิจกรรม 7 Art ฝึกศิลปะออกแบบหน้ากากแห่งความฝันกับพี่ๆ มืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ซีพี ออลล์ ตั้งใจรังสรรค์ออกมาให้เป็นสถานที่แห่งความสนุกของเด็กๆ

Giving and Sharing ปณิธานที่ซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นขับเคลื่อนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้และแบ่งปันชุมชน สังคม ประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ผู้บริหาร พนักงานทุกคนตั้งใจที่จะสร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ประทับใจให้เด็กๆ ผ่าน 7 Kids Club ในเทศกาลแห่งความรัก เกิดความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมเปิดบ้านให้เด็กๆ อนุบาลถึงประถมต้นที่สนใจได้มาทำกิจกรรม  7 Kids Club ได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักบริหารการสื่อสารองค์กร บมจ.ซีพี ออลล์

เอื้อมพร  สิงหกาญจน์(เอื้อม), ธัญญา เทอเนอร์(ทีน่า) โทร. 087-7937997

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...