ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชาวสุโขทัยพร้อมใจใส่เสื้อสีม่วง-สีเหลือง เพื่อถวายกำลังใจแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ
15 ก.พ. 2567


              เมื่อเวลา 08.30น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567  ณ บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย  นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้นำคณะผู้บริหารจังหวัดสุโขทัย สมาชิกเหล่ากาชาด ข้าราชการ  ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ และพสกนิกรชาวจังหวัดสุโขทัยทุกหมู่เหล่า  ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


             ซึ่งผู้ร่วมพิธีกว่า 1,000 คนได้พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดโทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดยร่วมกันแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี  ด้วยการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและลงนามเพื่อร่วมแสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย


             สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงพลังของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุโขทัย ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า "เรายึดมั่น เราเชื่อมั่น และศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์"  โดยจะไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใครหรือคนกลุ่มใดมาดูหมิ่น หรือคิดในสิ่งที่ไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...