ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2566 สร้างความภาคภูมิใจกับนักศึกษา
25 มี.ค. 2567

        (24 มี.ค.67) ที่ โรงแรมแกรนด์พาลาสโซ่ ถ.เพ็ชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ดร.ศุภมิตร ศิรกัณฑะมากุล ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 พร้อมด้วย เภสัชกรหญิง พพรรณ (พอ-พัน) วงศ์พิพันธ์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค, นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ แขกผู้มีเกียรติ ผู้ปกครอง และ นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา เข้าร่วมพิธี


      สำหรับ วิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค เปิดการเรียนการสอน ทั้งหมด 2 ระดับ คือ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทั้งนี้การเรียนการสอนของวิทยาลัยจะมุ่งเน้นผลิตผู้สำเร็จการศึกษาในระดับช่างฝีมือ และระดับเทคโนโลยี  ให้เป็นคนดี มีอาชีพ  สู่สังคมไทยสังคมโลก  อย่างยั่งยืน  อีกทั้งมุ่งหวังให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้พัฒนาตนเอง  และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข ซึ่งในการดำเนินงานในครั้งนี้ถือเป็นพิธีการที่สำคัญอย่างยิ่งของวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีระเบียบวินัย พร้อมที่จะเป็นคนดีของสังคมต่อไป รวมทั้งเป็นการแสดงความยินดีแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2566 ทั้งนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาที่เข้ารับประกาศนียบัตรทั้งระดับ ปวช. และ ปวส. รวมจำนวนทั้งสิ้น 250 คน

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...