ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
อำเภอบางละมุง เตรียมขน 200 ชีวิต เข้าร่วมขบวนมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี 13 เม.ย.ศกนี้
02 เม.ย. 2567

อำเภอบางละมุง เตรียมขน 200 ชีวิต เข้าร่วมขบวนมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี 13 เม.ย.ศกนี้
(2 เม.ย.67) ณ ห้องประชุมบรรยายสรุป ที่ว่าการอำเภอบางละมุง จ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี หว่างวันที่ 11 – 19 เมษายน 2567 รวม 9 วัน 9 คืน ณ บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรีและบริเวณใกล้เคียง
ซึ่งในวันนี้ได้ติดตามความคืบหน้าการจัดขบวนแห่สงกรานต์ ในงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี พ.ศ.2567 ในวันที่ 13 เมษายน โดยอำเภอบางละมุงได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดริ้วขบวนเข้าร่วมจำนวน 8 ขบวน ล้วนแล้วแต่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในพื้นที่บางละมุง โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 200 คน ประกอบด้วย ขบวนเปิดแต่งกายด้วยชุดไทย, ขบวนปราสาทสัจธรรม แต่งกายด้วยชุดไทยสมัยรัชกาลที่ , ขบวนผู้บริหารแต่งกายด้วยชุดไทย ชุดลายประจำปีของอำเภอ, ขบวน Hollywood, ขบวนรถอัลคาซ่าร์, ขบวนไดโนเสาร์, ขบวนตลาดจีนชากแง้ว และขบวนกลองยาว
นอกจากนี้ได้แต่งตั้งคณะทำงานประจำบ่อมัจฉากาชาด ซึ่งอำเภอบางละมุงได้รับมอบหมายให้ประจำร้านมัจฉากาชาด ในวันที่ 19 เมษายน ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...