ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สมอ. จัดสัมมนา หนุนสร้างเครือข่าย คุ้มครองผู้บริโภค ชวน อปท. จ.ราชบุรีและใกล้เคียง เข้าร่วมฟรี!!
05 พ.ค. 2567

    วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรม ณ เวลา จังหวัดราชบุรี ห้องเวลาดี 1 – 2  ทาง สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญชวนเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วม “สัมมนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อสร้างเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค" ภายใต้กิจกรรม สมอ. สัญจร ครั้งที่ 2  

    การสัมมนาในครั้งนี้มีหัวข้อสัมมนาสำคัญมากมาย ได้แก่ 1. “ความรู้ด้านการมาตรฐานและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้ขายสินค้าที่มี มอก” 2.“สินค้าที่มีมาตรฐาน มอก. ดูอย่างไร 3. “ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ ที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม” 4. โครงการ “ร้าน มอก.” และ โครงการ “ตลาดแห่งนี้น่าซื้อ ขายสินค้าได้มาตรฐาน มอก.” และ โครงการ “ร้าน มอก.” โดยรับผู้เข้าร่วมสัมมนาจำกัดจำนวน 200 คนแรกเท่านั้น สัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSczRtoOIHpZ7RtvUT1ZHUgCZAGGRdjU8vwscslDXF6q4mcp5g/viewform

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...