ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"จ่ายุทธ" ร่วมช่วย "ลุงชาญ" สมัคร นายก อบจ. ด้านชาญ เผยไม่คิดจะโค่นใคร ลงสู้เพราะต้องการช่วยชาวบ้าน คนปทุมไม่ทิ้งกัน
25 พ.ค. 2567

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้การหาเสียงของผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เริ่มมีความเข้มข้นกันมากขึ้น ซึ่งมีผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี ถึง 4 คน คือ นายชาญ พวงเพ็ชร์ เบอร์ 1 นายอธิวัฒน์ สอนเนย เบอร์ 2 พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 และนายนพดล ลัดดาแย้ม เบอร์ 4  โดยการหาเสียงของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป และมีเพียงนายชาญ พวงเพ็ชร์ กับ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เท่านั้นที่จะเป็นคู่ชิงในศึกครั้งนี้

        ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค. 67) ที่บ้านของนายชาญ พวงเพ็ชร์ ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้มี "จ่ายุทธ" ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ (อดีตที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี) เดินทางมาพบปะพูดคุยกับนายชาญ พวงเพ็ชร์ พร้อมกล่าวว่าตนมาครั้งนี้เพื่อเข้าร่วมทีมพร้อมให้การสนับสนุน "ลุงชาญใจดี" ชาญ พวงเพ็ชร์ (อดีต นายก อบจ.ปทุมธานี หลายสมัย) ที่ได้ลงสมัคร ชิง นายก อบจ.ปทุมธานี โดยตนนั้นมาร่วมช่วยลุงชาญ ฯ อย่างเต็มตัวไม่มีข้อกังขาใดๆ ตามนโยบายของพรรคเพื่อไทย หลังจากที่ตนทราบว่าทางพรรคได้รับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ดังนั้นตนจึงได้เดินทางมาพบกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ที่บ้านพร้อมถ่ายรูปร่วมกันเพื่อยืนยันในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจโดยมีพรรคพวกกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นร่วมด้วย เพราะตนถือตามนโยบายของพรรคเพื่อไทย

        ทางด้าน "ลุงชาญ" ชาญ พวงเพ็ชร์ กล่าวว่า ตนต้องขอขอบพระคุณทางผู้หลักผู้ใหญ่ทางพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะท่านทักษิณ ชินวัตร ที่วันก่อนได้มีโอกาสได้พบท่านพร้อมกับผู้ใหญ่อีกหลายๆท่าน เมื่อท่านขอพบตน ตนจึงต้องไปพบเพราะท่านทักษิณ ต้องการทราบว่าการเมืองปทุมธานี เป็นอย่างไร และท่านก็ต้องการพบกลุ่มผู้นำทุกคน โดยท่านได้คุยเรื่องเกี่ยวกับของตนเองว่า มีนโยบายอะไรบ้างที่จะให้กับชาวปทุม โดยท่านเน้นให้ตนลงพื้นที่มากๆ แนะนำให้ชาวบ้านเข้าใจ มีนโยบายอะไรดีๆให้พี่น้องชาวปทุมธานี ซึ่งท่านก็ไม่ได้แนะนำอะไรมากมาย และก็ไม่ได้ให้มีหมัดเด็ดอะไร เนื่องจากตนมีนโยบายตามคำสโลแกนของตนอยู่แล้วคือ "คนปทุมไม่ทิ้งกัน" ส่วนภาพเมื่อวันที่ไปพบท่านทักษิณ ถ่ายรวมกับนักการเมืองหลายๆคน ที่มีคนนำไปโพสต์ที่มีกลุ่มนักการเมืองโดยเฉพาะที่เป็นกลุ่มคนปทุมรู้จักกันดี มาถ่ายรูปร่วมกันแล้วบอกเป็นกลุ่ม 8 บ้านใหญ่ หวังจะรวมกันมาล้มคู่แข่งนั้น ตนขอบอกเลยว่าคงเป็นการเขียนแบบแซวกันมากกว่า ในกลุ่มไหนตนคงไม่ต้องบอก แต่มีคนนำไปโพสต์แชร์ในกลุ่ม ตนจึงขอบอกเลยครับว่าสำหรับตนไม่คิดจะโค่นใคร ซึ่งตนลงสมัครก็หวังชนะ แต่ไม่เล่นแบบสกปรกแน่นอน และเรื่องการลงเล่นการเมืองตนก็จะไม่ไปใส่ร้ายคู่แข่ง ตนกลับมาลงสมัครครั้งนี้ ก็เพราะเห็นใจพี่น้องชาวปทุมธานี ต้องการช่วยเหลือพี่น้องชาวปทุมธานี ที่กำลังลำบากในหลากหลายอาชีพและหลายๆด้าน ตามนโนบายของตนที่ใช้ตลอดมาคือคำว่า”คนปทุมไม่ทิ้งกัน” และวันนี้ จ่ายุทธ ก็ได้เข้ามาร่วมเป็นทีมงานกับตนซึ่งถือว่าพี่น้องชาวปทุมฯ โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.คลองหลวง นั้นต่างพอทราบข่าวต่างก็ดีใจและยินดีอย่างมากอีกด้วย

 

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...