ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
มูลนิธิ SWING ร่วมกับ เมืองพัทยา เตรียมจัดงาน Pattaya Community Pride 2024
27 พ.ค. 2567

                ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Pattaya Community Pride 2024 พร้อมด้วย น.ส.สุรางค์ จันทร์แย้ม ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ SWING คณะผู้จัดงาน Pattaya Community Pride 2024 ครั้งที่ 3  และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม


       
         ด้วยมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ SWING ได้กำหนดจัดงาน Pattaya Community Pride 2024 ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่ บริเวณจอมเทียนคอมเพล็กซ์ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา และบริเวณโค้งดงตาล ทั้งนี้เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการให้ความสำคัญถึงสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศ พร้อมเฉลิมฉลองการสมรสเท่าเทียม อีกทั้งเพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการให้ความสำคัญถึงสิทธิและความเท่าเทียมกันทางเพศ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเมืองพัทยาเป็นมิตรกับคนทุกเพศทุกวัยและสามารถใช้ชีวิตด้วยกันอย่างปกติสุข และเพื่อดันให้เมืองพัทยา ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน Word Pride โดยจะมีตัวแทนผู้ประกอบการภาครัฐและภาคเอกชน ห้างร้าน ชมรม สมาคม และองค์กรต่าง ๆ ส่งตัวแทนเข้าร่วมเดินขบวน สร้างสีสันการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา

     
           โดยในที่ประชุมได้มีการหารือการจัดการจราจร รูปแบบการเดินขบวน โดยในปีนี้กำหนดเดินขบวนตั้งแต่บริเวณด้านหน้า โคลอสเซียมโชว์พัทยา ถนนเทพประเทพสิทธิ มุ่งหน้าไป 3 แยกพระตำหนัก ระยะทาง 1 กิโลเมตร สิ้นสุดบริเวณโค้งดงตาล ชายหาดจอมเทียน ทั้งนี้จะมีการปิดการจราจร 1 ช่องทางจราจรถนนเทพประสิทธิ ซึ่งขบวนจะเริ่มเดินตั้งแต่เวลา 16.00น.เป็นต้นไป สำหรับรูปแบบขบวนจะประกบไปด้วย ขบวนพาเหรด รถแห่ศิริพร อำไพพงษ์ ขบวนกลองยาว ขบวนวงดุริยางค์ทหารเรือ และขบวนคาร์นิวัล พร้อมจัดเวทีคอนเสิร์ต รองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงาน รวม 3 เวที ทั้งที่บริเวณจอมเทียนคอมเพล็กซ์ หาดจอมเทียน และเวทีโค้งดงตาล


  
           ทั้งนี้มีรายงานว่า การประชุมในครั้งนี้หัวข้อการประชุมหลักจะเป็นเรื่องของเส้นทางการจราจรแบะการรักษาความปลอดภัย  แต่กลับไม่พบเจ้าหน้าตำรวจจราจรระดับหัวหน้า เข้าร่วมประชุมแนะเส้นทางและแนวทางการจัดรูปแบบการจราจรให้กับผู้จัดงานในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 แต่อย่างใดมีเพียงรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมประชุม โดยมีผู้อำนวยการรักษาความสงบเมืองพัทยา เป็นผู้ชี้แจงแผนการจราจร ให้กับผู้จัดการทั้งหมด

อธิบดี บุญชารี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...