ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกฯเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยานักเที่ยวเซลฟี่คึกคัก
23 มิ.ย. 2567

เมื่อเวลา 20.00 น. คืนวันนี้ 22 มิ.ย. มีรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภาค2 และคณะได้นั่ง รถประจำทางสองแถวเยี่ยมชมบรรยากาศนักท่องเที่ยวถนนเลียบชายหาด พร้อมพูดคุยหารือพัฒนาผลักดันด้านการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

กระทั่งเวลา 20.10 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้ลงจากรถสองแถวเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แหล่งพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของเมืองพัทยา โดยมีผู้ประกอบการยืนรอให้การต้อนรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบสีแดงเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมจุดบริการนักท่องเที่ยวของตำรวจท่องเที่ยวพัทยา โดยนายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยสอบถามรับฟังปัญหาจากเจ้าหน้าที่ประจำจุด ก่อนจะมอบนโยบายเรื่องการเข้มงวดดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวให้รู้สึกปลอดภัยจากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้มีการเดินพบปะพี่น้องประชาชน ที่เปิดธุรกิจร้านอาหาร และผับบาร์ ตลอดสองฝั่งข้างทาง เพื่อสอบถามปัญหาที่ผู้ประกอบการในการค้าในช่วงนี้ นอกจากนี้ ตลอดสองข้างทางได้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันแห่เซลฟี่ขอถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรีของไทย ในการมาเยือนถนน walking street ในครั้งนี้ ซึ่งพบบรรยากาศในคืนวันเสาร์เป็นไปด้วยความคึกคัก.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...