ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เศรษฐาชูโครงการสนามกีฬาภาคตะวันออกหนุนจัดคอนเสิร์ตโลก
23 มิ.ย. 2567

  เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. วันนี้ (2 2 มิ.ย. 67) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้างโครงการก่อสร้างสนามฟุตบอล สนามกีฬาภาคตะวันออกเมืองพัทยา ระยะที่ 3 จังหวัดชลบุรี โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พลตำรวจตรี ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่

   ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาได้เปิดเผย หลังจากนายกรัฐมนตรี ติดตามความก้าวหน้าก่อสร้างสนามฟุตบอล สนามกีฬาภาคตะวันออกเมืองพัทยา ว่า หลังจากที่ได้พบนายกรัฐมนตรี ก็ได้พูดคุยถึงสนามกีฬาแห่งนี้ว่าได้ดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเดือนธันวาคม 2568 นี้ ซึ่งท่านนายกรัฐมนตรีก็อยากมาดูด้วยตนเอง จึงได้ลงมาติดตามความก้าวหน้าสนามกีฬาที่สามารถบรรจุได้ 20,000 ที่นั่งในครั้ง และเมื่อลงพื้นนายกฯก็ได้พูดว่าไม่อยากให้มองถึงสถานที่แห่งนี้เป็นเรื่องการกีฬาเพียงอย่างเดียว อยากให้มองถึงการกระตุ้นการท่องเที่ยว อาทิเช่น การจัดคอนเสิร์ตระดับโลก ซึ่งนายกฯพร้อมจะผลักดันมาจัดในสนามฟุตบอลแห่งนี้เมื่อมีการสร้างเสร็จต่อไปในอนาคต ส่วนความก้าวหน้าของการก่อสร้างฯ ก็ได้มีการติดตามเป็นในการประชุมหัวหน้าส่วนทุกเดือน ซึ่งขณะนี้พบว่าการก่อสร้างเร็วกว่าแผนถึง 20 กว่าวัน ทั้งนี้เมืองพัทยาก็จะติดตามการก่อสร้างอย่างใกล้ชิดและให้การก่อสร้างเป็นไปตามแผนที่กำหนด เนื่องจากการก่อสร้างสนามกีฬาแห่งนี้มีความล่าช้ามานานถึง 16 ก็ยังไม่แล้วเสร็จทำให้ประชาชนให้ความมั่นเชื่อมั่นในตัวการก่อสร้างน้อย จึงต้องติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างสนามฟุตบอลอย่างใกล้ชิดต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...