ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เศรษฐาเล็งใช้พัทยา-นาจอมเทียนเป็นสนามแข่งFormula One
23 มิ.ย. 2567

เมื่อเวลา 13.10 น. ( 23 มิ.ย.67 ) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังบริเวณ ลานกิจกรรมกลางแจ้งริมหาดบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสำรวจพื้นที่ ที่เหมาะสำหรับในการจัดการแข่งขัน รถฟอร์มูล่าวัน (Formula One) หรือการแข่งขันกีฬารถแข่งสูตร 1  ( F 1 ) เป็นการแข่งขันรถยนต์ระดับโลกโดยมีฝ่ายการแข่งขัน ฟอร์มูล่าวัน เดินทางมาร่วมสำรวจในครั้งนี้ด้วย โดยนายเศรษฐา นายกรัฐมนตรี ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายเจ้าที่การแข่งขัน F 1 ที่เดินทางมาร่วมสำรวจในครั้งนี้ด้วย ประมาณ 5 นาที ก่อนจะเดินทางต่อไป ยังท่าเทียบเรือแหลมแหลมฉบัง  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดใดกับสื่อมวลชน ซึ่งก่อนหน้า นายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี พร้อมคณะเพิ่งเดินทางไปสำรวจพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อหาสถานที่ จัดการแข่งขันรถแข่ง F 1 เช่นกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...