ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เลขานุการคณะกรรมาธิการ การคมนาคมลงพื้นที่ประสานงานกรณีสัญญาณไฟจราจรดับเร่งรัดหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
25 มิ.ย. 2567

วันนี้ 25 มิ.ย.67 นายกิตติ อุดม เลขานุการ คณะกรรมาธิการ การคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ติตตาม ความคืบหน้า การดำเนินงาน ในส่วนของสัญญาณไฟจราจร บริเวณ กิโลเมตรที่.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และไฟทางบริเวณใกล้เคียง จากกรณี มีประชาชนร้องเรียน ว่าไฟสัญญาณจราจร ดับมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

นาย กิตติ อุดม เลขานุการ คณะกรรมาธิการ การคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ไปยังหน่วยงานที่ รับผิดชอบทั้ง 2 หน่วยงาน คือ หมวดการทางสัตหีบ และกิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ ทราบว่า หมวดการทางสัตหีบทำหนังสือ ไปยังกิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ เพื่อให้ไปติดตั้งหม้อแปลงใหม่ สาเหตุมาจากหม้อแปลงระเบิด

โดยหมวดการทางสัตหีบ มีอุปกรณ์ หม้อแปลงอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถไปทำการติดตั้งได้ ต้องประสานให้กิจการไฟฟ้าฯเป็นผู้ดำเนินการติดตั้ง และทางกิจการไฟฟ้าฯจะดำเนินการให้ เพราะมีแผนจะตัดไฟในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้

ถ้าในช่วงเช้าสามารถดำเนินการเสร็จ ในช่วงบ่ายถ้าหม้อแปลงพร้อมจะเร่งรัดดำเนินการ ทำการติดตั้งหม้อแปลงใหม่ให้ก่อน ส่วนของค่าใช้จ่ายค่อยดำเนินภายหลัง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...