ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
อุ๊งอิ๊ง ลงพื้นที่คลองสามช่วยชาญหาเสียงโค้งสุดท้าย
29 มิ.ย. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 67 ที่ ตลาดจัมโบ้ ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร "อุ๊งอิ๊ง" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายชาญ พวงเพ็ชร์ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 1 โดยมีนายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ (สส.ฟลุ๊ค)  สส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทยและบรรดาอดีต สส.พรรคเพื่อไทย ร่วมเดินหาเสียงโดยการหาเสียงในครั้งนี้ ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่จะมาถึงนี้
โดยการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้มีบรรดากลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานีและพ่อค้าแม่ค้า ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งระหว่างเดินหาเสียงมีประชาชนรวมทั้งพ่อค้าแม่ค้ามาขอถ่ายภาพกับ"อุ๊งอิ๊ง" และ "ลุงชาญใจดี" เป็นจำนวนมาก
ทางด้าน นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ก็รู้สึกอบอุ่นดีและได้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะทุกคนรู้จักลุงชาญใจดีหมดเลย เมื่อกี้มาถึงก็มีคนวิ่งมาให้ดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆจริงๆคะ พรรคเพื่อไทยก็มาในวันนี้อย่างเต็มที่เรามาสนับสนุนคนทำงานจริง และก็พร้อมที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน เมื่อถามว่าทำไมถึงเป็น concept "ลุงชาญใจดี" ก็เพราะว่าลูกหลานคนปทุมธานีรักลุงชาญ ที่ได้สร้างการศึกษาแล้วก็โรงเรียนในจังหวัดปทุมธานีเป็นร้อยๆโรงเรียนแล้วก็ลูกลูกหลานหลานก็เลยตั้งฉายาว่า"ลุงชาญใจดี" แล้วก็มีอีกอย่างหนึ่งก็คือว่า"ตัวดำทำจริงไม่ทิ้งประชาชนคนปทุมธานีไม่ทิ้งลุงชาญ"
สำหรับในพื้นที่ปทุมธานีมีคนเสื้อแดงอยู่จำนวนมาก ซึ่งการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทางเราหวังอย่างยิ่งว่า ทางพรรคเพื่อไทยและตัวลุงชาญเอง ก็ตั้งใจที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน เพราะตอนนี้พอเราจัดตั้งรัฐบาลมีกระทรวงต่างๆที่เราจะสามารถตักและนโยบายที่จะจำเป็นของชาวปทุมธานีได้ เพราะฉะนั้นนี่เป็นความตั้งใจของพรรคอย่างมากที่จะเอาคนทำงานจริงเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการทำงานซึ่งอันนี้ก็เป็นสิ่งที่เรามีมีความหวังมากๆ
ซึ่งก็จะมีนโยบายเกี่ยวกับการผลักดันท้องถิ่น อย่างเช่น เรือด่วนแล้วก็อะไรอีกมากมายซึ่งแก้ปัญหารถติดได้ เราจะมีเรือวิ่งภายในคลองรังสิตและแม่น้ำเจ้าพระยา จากนนทบุรีกรุงเทพมหานครมาถึงปทุมธานี ซึ่งก็เป็นนโยบายที่จำเป็นสำหรับคนปทุมธานีอยู่แล้ว
โดยก่อนหน้านี้ทางด้านนายทักษิณ ชินวัตร ก็เคยกล่าวไว้ว่า จังหวัดปทุมธานีและนนทบุรีก็เป็นจุดยุทธศาสตร์ของทางพรรคและสำคัญมาก โดยจริงๆแล้วสำคัญมากๆแน่นอนและทุกๆที่ก็สำคัญเราก็คือประเทศไทยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราจะสามารถพัฒนาตรงไหนได้ก็เต็มที่อยู่แล้ว พรรคเต็มที่อยู่แล้วค่ะ
สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...