ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ระยอง ถนนลื่นเก่งนักนายกจับขัดซ่ะเลย
29 มิ.ย. 2567

ถนนยมจินดาชาวบ้านร้องมาลื่นจริงๆเวลาฝนพรำตกโปรยปรายจนเป็นข่าวความเดือดร้อน รถ จยย.ลื่นประจำนายกสั่งขัดวัสดุเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลายออกทันทีเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2567  จากเหตุการณ์ที่ถนนยมจินดา เขตเทศบาลนครระยอง หลังจากทำเสร็จเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถนนเปียก ทำให้ลื่น จนมีผู้ประสบอุบัติเหตุ บ่อยครั้ง

ล่าสุดนายวิชิต ศรีชลา (เสื้อสีน้ำเงิน หมวกสีแดง )นายกเทศมนตรีเทศบาลนครระยอง ลงพื้นที่สั่งการให้เจ้าหน้าที่พร้อมรถกวาดถนนและดูดฝุ่นเข้าทำการขัดวัสดุเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย (stamped concrete) ถนนยมจินดาออกเพื่อป้องกันการลื่น

การดำเนินการแก้ไขได้ให้เจ้าหน้าที่สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมพร้อมรถกวาดถนนและดูดฝุ่น เข้าทำการขัดวัสดุเคลือบผิวคอนกรีตพิมพ์ลาย (stamped concrete) ถนนยมจินดาออกเพื่อป้องกันการลื่น เพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ใช้รถ ใช้ถนนเส้นทางนี้



โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการสำนักช่าง และ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องพร้อมประชาชนในพื้นที่มาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ นายกฯได้รับทราบถึงปัญหาถนนเส้นนี้ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจส่งเจ้าที่กองช่างเข้ามาตรวจสอบและประเมินสถานการณ์อยู่ตลอดจนกระทั่งวันนี้ได้สั่งการให้ขัดวัสดุเคลือบผิวออกทั้งหมด และให้แล้วเสร็จ ทันทีเนื่องจากช่วงนี้ฝนเริ่มตกทุกวันผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเส้นทางนี้จะได้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด

โดยธานนท์ ตรีพลอักษร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...