ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อุบลราชธานี สวนสัตว์เร่งจัดสร้างทุ่งดอกเทียนลูกโพธิ์ศรีเรืองแสงใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีแห่งเดียวในโลก
10 ก.ค. 2567
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เร่งจัดสร้างทุ่งดอกเทียนลูกโพธิ์ศรีเรืองแสงใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีแห่งเดียวในโลกจำนวน 111,000 ดอก โดยขณะนี้การดำเนินการมีความคืบหน้าแล้วกว่าร้อยละ 70 % สำหรับการสร้างทุ่งดอกเทียนลูกโพธิ์ศรีเรืองแสงแห่งนี้ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่กับผู้ที่เข้ามาเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาประจำปี 2567
 
90
9
จะได้เข้ามาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก และส่งต่อภาพความประทับใจให้กับคนสนิทญาติมิตรได้ชมกัน ในความสวยงามของทุ่งดอกเทียนซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวตามลวดลายที่เกิดจากการปักดอกเทียนทีละดอกเป็นเรื่องราว ที่น่าสนใจ จึงมีการเร่งดำเนินการมีความคืบหน้าแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์และจะเร่งให้แล้วเสร็จ เพื่อให้บานสะพรั่งรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งจะมาชมงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาในช่วงเดือน ก.ค. 67 นี้
 
สุธน ประกอบพร/จังหวัดอุบลราชธานี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...