ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
OR จัดกิจกรรม “LPG Safety ความรู้ดีดี มีรอบถัง ประจำปี 2567” ตอกย้ำความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ก๊าซหุงต้มแก่ชาวชลบุรี
15 ก.ค. 2567

(15 ก.ค.67) ณ คลังก๊าซบ้านโรงโป๊ะ ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรี เทศบาลบางละมุง พร้อมด้วย นายภาณุพันธ์ ทรัพย์จรัสแสง ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมส่วนกลางและภาค บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานกิจกรรม“LPG Safety ความรู้ดีดี มีรอบถัง ประจำปี 2567” เพื่อให้ความรู้เรื่องระบบความปลอดภัยการใช้ก๊าซหุงต้มอย่างถูกวิธี และการซ่อมเตาก๊าซหุงต้มในครัวเรือน แก่ชุมชนบางละมุง และชุมชนตะเคียนเตี้ย จ.ชลบุรี 

ภายในงานมีกิจกรรม ได้แก่ การให้ความรู้เรื่องความปลอดภัยในการใช้ถังก๊าซหุงต้ม รวมถึงประชาสัมพันธ์วิธีสังเกตก๊าซหุงต้ม ปตท. ของแท้ต้องสังเกตที่ซีลทอง QR และการสาธิตการดับเพลิงเบื้องต้น รวมถึงกิจกรรมพิเศษภายในงานมากมาย ได้แก่ ร้านผลิตภัณฑ์จากชุมชน บูธกิจกรรมแจกของรางวัลและจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจากก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านแอปพลิเคชัน OR LPG ด้วยแนวคิด “สั่งง่าย ปลอดภัย สิทธิพิเศษเพียบ!” (สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง App Store และ Play Store)


  
นอกจากนี้คณะผู้บริหารฯ และพนักงานยังลงพื้นที่ ทำการซ่อมเตาก๊าซหุงต้มในครัวเรือนด้วยการเปลี่ยนสายปรับแรงดัน ทำความสะอาดหัวเตาให้กับชุมชนบางละมุง และชุมชนตะเคียนเตี้ย โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญของ OR

ทั้งนี้ OR มีคลังก๊าซบ้านโรงโป๊ะ เป็นศูนย์กลางในการรับ เก็บ จ่าย ก๊าซ LPG ให้กับทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย  ซึ่งการดำเนินกิจกรรมนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ OR คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” ที่มีความมุ่งมั่นเป็นองค์กรที่เติบโตไปพร้อมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม เปิดโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ สร้างคุณค่าอย่างเท่าเทียม ลดความเหลื่อมล้ำ นำไปสู่การพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...