ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ประเดิม 2 รุ่นแรก การแข่งขันพัทยามาราธอน ครั้งที่ 31
20 ก.ค. 2567

ประเดิม 2 รุ่นแรก การแข่งขันพัทยามาราธอน ครั้งที่ 31 นักวิ่งไทย-เทศ 7,500 กว่าคน แห่วิ่งสุดคึกคัก


  นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา และนางกอบกาญจน์ วัฒนางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมปล่อยตัวนักวิ่งการแข่งขันพัทยามาราธอน ครั้งที่ 31 ใน 2 รุ่นแรก ของการจัดการแข่งขัน โดยมีนักวิ่งในรุ่น 10 กม. และ 4.5 กม. รวมทั้ง (วีลแชร์) และการวิ่งแฟมิลี่รัน  5,000 กว่าคน เข้าร่วม ณ จุดปล่อยตัวและเส้นชัย จะอยู่ที่ วงเวียนปลาโลมา ถนนพัทยาเหนือ หน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา
   โดยการแข่งขันในรายการอะเมซิ่งไทยแลนด์พัทยามาราธอน 2024 by MAMA ดำหรดจัดขึ้นระหว่างวันที่วันที่ 20-21 กรกฎาคม 2567 ซึ่งวันนี้ (20 ก.ค. 67) เป็นการแข่งขันวิ่งในส่วนระยะ 10 กม. และ ระยะ 4.5 กม. รวมทั้ง (วีลแชร์) และการวิ่ง แฟมิลี่รัน มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน 5,000 กว่าคน สร้างสีสันและสร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจ ให้กับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้แม้ก่อนการปล่อยตัวจะมึฝนตกลงมาในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นจัดการวิ่ง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อนักวิ่งแต่อย่างใด ทำให้ พัทยามาราธอนในปีนี้ เป็นรายการมาราธอนอันดับหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทยอย่างเต็มตัว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...