ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
มูลนิธิโฮปนำเยาวชนร่วมปรับภูมิทัศน์คลองนาเกลือคืนธรรมชาติ
28 ก.ค. 2567

(27 ก.ค.67) ที่บริเวณคลองนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา  ลงพื้นที่พบประน้อง ๆ เยาวชนกลุ่ม PCA จาก มูลนิธิโฮป อะคาเดมี่ (Hope Academy Foundation) นำโดยนางพรประภา เหล่าทวีกิจ กรรมการมูลนิธิฯ ในโอกาสที่เดินทางมาทำกิจกรรมด้านสาธารณประโยชน์ต่อสังคม ด้วยการปรับสภาพภูมิทัศน์บริเวณริมลำคลอง ทำความสะอาดราวสะพาน พร้อมทาสีและออกแบบลวดลายระบายสีสะพานข้ามคลอง ให้มีสีสันสวยงาม ทันสมัย เพื่อความสะอาด สวยงาม น่าอยู่ อีกทั้งช่วยสร้างความสามัคคีและพัฒนาชุมชนท้องถิ่นดันเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา

นางพรประภา เหล่าทวีกิจ กรรมการมูลนิธิ HOPE ACADEMY  เปิดเผยว่า กิจกรรมในวันนี้ เพื่อให้เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อชุมชน และน้อง ๆ จิตอาสา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในการบริการสาธารณะ โดยได้รับการชี้แนะจากผู้นำชุมชนในท้องถิ่นในการดำเนินกิจกรรมในแต่ละครั้ง ในการนี้นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ยังได้ร่วมกิจกรรมกับน้อง ๆ เยาวชนอย่างเป็นกันเอง ด้วยการช่วยทาสีราวสะพานและระบายลวดลายบนสะพานจนแล้วเสร็จอีกด้วย สร้างความอบอุ่นใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก สำหรับมูลนิธิโฮป อะคาเดมี่ ตHOPE ACADEMY FOUNATION) จัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มเครือข่ายจิตอาสาที่ร่วมกันทำงานด้านจิตอาสาเพื่อสังคมมาเป็นเวลายาวนาน ก่อนที่จะมีการจัดตั้งมูลนิธิขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินการด้านสาธารณประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่าง ๆ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...