ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
สกลนคร นอภ.ร่วมหลายฝ่ายเข้าซับน้ำตาผู้ประสบอัคคีภัย
01 ส.ค. 2567

วันที่ 1 สิงห่าคม 2567 นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง ผวจ.สกลนคร /นายกเหล่ากาชาด จ.สกลนคร มอบหมายให้ นายปรีชา  มณีสร้อย นายอำเภอกุสุมาลย์ เป็นตัวแทนมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค  บริโภค แก่ผู้ประสบอัคคีภัย นอกจากนี้ยังมี สำนักงาน พมจ.สกลนคร สนง.สาธารณสุขอ.กุสุมาลย์ สนง.พัฒนาชุมชนอำเภอกุสุมาลย์ สนง.เกษตร อ.กุสุมาลย์ อบต.นาเพียง ผู้นำชุมชน บ้านศรีคงคำ และ รพ.สต.บ้านนาเพียงใหม่ร่วมมอบสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค น้ำดื่ม เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคแก่ผู้ประสบภัย ณ บ้านเลขที่ 41 บ้านศรีคงคำ หมู่ที่ 5 ต.นาเพียง อ.กุสุมาลย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายชอบ ประกิ่ง ซึ่งเป็นผู้สูงอายุขณะเกิดเหตุ ไม่อยู่บ้านออกไปอฝดำนา ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ตายายและหลานอีก 3 คนไร้ที่อยู่ อบต.นาเพียงต้องไปกางเต๊นท์เป็นที่อาศัยให้ชั่วคราว
โดยทั้งนี้ ทาง อ.กุสุม่ลย์ได้บูรณาการให้ความช่วยเหลือ และวางแผนสร้างที่พักอาศัยแก่ผู้ประสบภัยในลำดับต่อไป  ผู้ใจบุญสามารถช่วยเหลือผ่านทางบัญชีของคุณตา ทางธนาคาร ธ.ก.ส. ชื่อบัญชี นายชอบ  ประกิ่ง  เลขที่บัญชี  019-3-72936-714

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...