ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ม.อุบลฯ เดิน วิ่ง ปั่น เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
04 ส.ค. 2567

ม.อุบลฯ เดิน วิ่ง ปั่น เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ที่ศูนย์กีฬาอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี เป็นประธานนำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และประชาชนโดยทั่วไป เปิดโครงการเดิน วิ่ง ปั่น เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

สำหรับการจัดโครงการครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อร่วมรณรงค์เชิญชวนข้าราชการ บุคลากร นักศึกษา และประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ให้ได้มีโอกาสออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ โดยใช้พื้นที่ของสถานศึกษาและหน่วยงานราชการให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชน รอ

ศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวว่า ด้วยในปีพุทธศักราช 2567 นับเป็นปีมหามงคลที่ปวงชนชาวไทยทุกคนจะได้พร้อมใจกันแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงเป็นดั่งแสงนำใจของคนไทยทั้งชาติ ทรงเป็นพระมหากษัตริย์นักกีฬา เป็นแบบอย่างแก่ประชาชนชาวไทย ในเรื่องรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกาย โดยการจัดโครงการครั้งนี้ เป็นการรวมพลังของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ และพร้อมด้วยประชาชนที่มีความสนใจในการออกกำลังกาย ตลอดจนหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้ร่วมกันจัดโครงการเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกาย ในวาระมหามงคลจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันออกกำลังกาย เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสืบต่อไป

สุธน ประกอบพร/จังหวัดอุบลราชธานี รายงาน

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...