ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พระครูภาวนาสกลธรรม หรือหลวงปู่ขาว พุทธรักขิโต วัดป่าคูณคำวิปัสสนา ต.กุดไห อ.กุดบาก จ.สกลนคร เห็นความสำคัญผู้ป่วยโรคไต เมตตาสร้างอาคารผู้ป่วยโรคไต ให้แก่ รพ.กุดบาก ผู้ป่วยสาธุกันถ้วนหน้า
07 ส.ค. 2567

เจ้าอาวาสวัดป่าคูณคำวิปัสสนา ต.กุดไห อ.กุดบาก จ.สกลนคร  ควบคุมการก่อสร้างอาคารฟอกไต ที่เมตตาตั้งใจสร้างให้กับ รพ.อำเภอกุดบาก เพือให้ผู้ป่วยโรคไตได้มาใช้บริการ  โดยความคืบหน้าของตึกฟอกไต
เทียม เป็นอาคาร 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 400 ตรม. มีเตียงผู้ป่วย 28 เตียง ยกสูงจากพื้น 1 เมตร ซึ่งประมาณอีก 5วัน จะได้เทปูนคาน โดยใช้ปูนรวม 25 คันรถ คันละ 8,000 บาท โดยใช้งบประมาณก่อสร้าง 5 ล้านบาท ไม่รวมค่าตกแต่งภายใน และเครื่องฟอกไตเครื่องละ 500,000 บาท จำนวน 4 เครื่อง หากผู้ใจบุญท่านใดจะร่วมทำบุญสมทบตามกำลังศรัทธา ขออานิสงส์ของการสร้างอาคารศูนย์ฟอกไต สร้างก็มีมาก เช่น เกิดมาทุกภพทุกชาติ คนผู้นั้นก็จะมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ไข้ อายุยืน มีฐานะร่ำรวย ไม่มีคำว่ายากจน สุดท้าย ผู้ที่สร้างศูนย์ฟอกไตโรงพยาบาลย่อมได้ ถึงซึ่งบรมสุขทุกคนเทอญครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรงดีสมปรารถนากันถ้วนหน้าด้วยเทอญ ร่วมสมทบทุนสร้างได้ที่ ชื่อบัญชี วัดป่าคูณคำวิปัสสนา ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 412-3-39482-5 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พระอำนวย อนินโท เบอร์ 0854519060

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...