ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์-สีส้มกาฬสินธุ์พร้อมไปสร้างบ้านใหม่
08 ส.ค. 2567
ก้าวไกลกาฬสินธุ์ ไม่คิดย่อท้อ ยุบได้ยุบไป สมาชิกก้าวไกลกาฬสินธุ์ พร้อมก้าวข้ามไปสร้างบ้านใหม่ด้วยอุดมการณ์ที่เข้มแข็งเพื่อความยิ่งใหญ่ของชาวจังหวัดกาฬสินธุ์
 
(07 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัย ยุบพรรคก้าวไกล ในส่วนของจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีแกนนำอดีตผู้สมัคร ส.ส.และสมาชิกพรรคกว้าไกล ได้จัดเวทีกลางเปิดให้สมาชิกพรรคกว้าไกลเดินทางมารับฟังคำวินิจฉัยพร้อมๆกัน โดยจัดเวทีขี้นที่กลางหมู่บ้านหนองบัวโดน อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ พบว่ามีสมาชิกพรรคก้าวไกลมาร่วมรับฟังด้วยความสนใจตั้งแต่เวลา 13.00 น.เพื่อรอรับฟังคำวินิจฉัยอย่างใจจดจ่อ
 
 
ซึ่งทันทีที่ ศาลธรรมนูญมีคำวินิจฉัยยุบพรรคก้าวไกล พบว่าสมาชิกพรรคก้าวไกลไม่รู้สึกเสียหรือมีอคติต่อคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด กลับมีแรงกระตุ้นในอุดมการณ์อันแรงกล้าเพื่อที่จะไปต่อและพร้อมเดินทางก้าวข้ามไปสร้างบ้านใหม่ให้มีความมีความเข้มแข็ง
 
 
นายทวี ขาวผ่อง อดีต ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 5 จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าศาลรัฐธรรมนูญจะยุบพรรคก้าวไกลไปแล้ว แต่แกนนำซึ่งเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.จ.กาฬสินธุ์ และสมาชิกพรรคก้าวไกล ทุกคนไม่เกิดความย่อท้อในอุดมการณ์อันแรงกล้า สมาชิกพรรคทุกคนพร้อมเดินหน้าก้าวข้ามไปสร้างบ้านใหม่ให้มีความมั่นคงต่อไป
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...