ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ซีเอ็นเอ็นซี ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำร่วม 20 ล้านตัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระพันปีหลวง
08 ส.ค. 2567
กิจการร่วมค้าซีเอ็นเอ็นซี จัดกิจกรรม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำร่วม 20 ล้านตัว ลงทะเลบางละมุง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระพันปีหลวง
 
(8 ส.ค.67) ณ ที่ทำการกลุ่มประมงเทศบาลตำบลบางละมุง นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ผู้แทนนายอำเภอบางละมุง เป็นประธานเปิดกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  โดยมี ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง, ว่าที่ร้อยตรี รัฐกร เขียวไพศาล ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม
 
Mr.Luo Wen (มิสเตอร์ หลัว เหวิน) ผู้อำนวยการโครงการฯ ในนามกิจการร่วมค้าซีเอ็นเอ็นซี ผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3 (ส่วนที่ 1) งานก่อสร้างงานทางทะเล เผยว่า ตามที่ทราบกันดีว่าการก่อสร้างโครงการฯ อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติและคุณภาพสิ่งแวดล้อมทางทะเล และเพื่อคืนความอุดมสมบูรณ์ให้กับธรรมชาติทางทะเล กิจการร่วมค้าซีเอ็นเอ็นซี จึงจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น
 
โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากลุ่มประมงชุมชน และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เป็นพันธุ์ปูม้า 19 ล้านตัว และพันธุ์กุ้งกุลาดำ  2 แสนตัว ลงสู่ทะเลอ่าวบางละมุง เพื่อน้อมถวายความจงรักภักดีและเทิดพระเกียรติวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 หรือวันแม่แห่งชาติประจำปีนี้ด้วยเช่นกัน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...