ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจน์ เปิดงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE
10 ส.ค. 2567

กาญจนบุรี - รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจน์ เปิดงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE จังหวัดกาญจนบุรี ให้เยาวชนมีพื้นที่แสดงความสามารถส่งเป็นตัวแทนเข้าประกวด“ต้นแบบเก่งและดี”ในระดับภาคกลางและภาคตะวันออกต่อไป

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 11.00 น. ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ว่าที่ ร.ต.ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรวมพลเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ชาวจังหวัดกาญจนบุรี โดย นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ พร้อม หัวหน้าส่วนราชการ สถานศึกษา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี คณะครูอาจารย์และนักเรียนจากสถานศึกษา เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 3,000 คน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  จัดงานมหกรรมรวมพลเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ชาวจังหวัดกาญจนบุรี หรือ มหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE จังหวัดกาญจนบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างถูกต้องและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ควบคู่ไปกับการรณรงค์ปลุก จิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นการดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา

สำหรับกิจกรรมภายในงาน มีการแสดงนิทรรศการ การแสดงดนตรีจากผู้ชนะเลิศการประกวดเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2567  พร้อมทั้งยังมีการประกวดเยาวชน ต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2567 มีผู้สมัครเข้าร่วมประกวดจำนวน 36 คน โดยแบ่งเป็นชาย 14 คน หญิง 22 คนจากสถานศึกษาในจังหวัดกาญจนบุรี 

โดย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบรางวัลให้ผู้ชนะเลิศได้แก่ นางสาวณัชชา มังกะโรทัย จากโรงเรียนวิสุทธรังษี   และ นายชวิน ทองขาว จากโรงเรียนวิสุทธรังษี   ซึ่งผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะเป็นตัวแทนจังหวัดกาญจนบุรีเข้าประกวดในระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ต่อไป
//////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...