ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯ เผย ไม่ปรับ ครม.เดือนนี้ ระบุ พรรครวมไทยสร้างชาติส่งชื่อขอปรับ ครม. มาแล้ว
13 ส.ค. 2567

วันนี้ (13 สิงหาคม 2567) เวลา 11.30 น. ณ บริเวณโถงกลาง ชั้น 1  ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์หารือกับบรรดาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา มีความคืบหน้าเรื่องปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มี ยังไม่มีการส่งสัญญาณใด ๆ แต่ยอมรับว่า พรรครวมไทยสร้างชาติได้ส่งหนังสือมาเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างที่ตนได้บอกไปว่า เดือนสิงหาคมนี้มีเรื่องเยอะ ต้องให้เกียรติก่อน ถ้าจะไปปรับตอนนี้คงไม่มีความเหมาะสม
 
ส่วนจะมีการปรับหลังเดือนสิงหาคมหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต้องมีการพูดคุยกันอีกที ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต ที่มีรัฐมนตรีบางคนที่น้อยใจและลาออกไป ถ้าเสนอเข้ามาจะอยู่ตรงไหน และเกิดปัญหาเดิมอีกหรือไม่ เราอยู่ด้วยกันต้องพูดคุยกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...