ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
คณะบริหารเมืองพัทยาร่วมเชียร์นร.พัทยากีฬาอบจ.รอบชิงฯที่ร้อยเอ็ด
14 ส.ค. 2567

ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวให้โอวาท นักกีฬาเมืองพัทยา ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 แห่ง ร่วมเป็นกำลังใจ

 สืบเนื่องจาก เมืองพัทยา โดยฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน สำนักการศึกษา ได้ดำเนินการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก จำนวน 7 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 19 – 29 มิถุนายน 2567 ณ เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ประกอบด้วยนักกีฬาจำนวน 257 คน เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาภาคตะวันออก เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทยฯ รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 15 – 24 สิงหาคม 2567 ณ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด

ในการนี้เมืองพัทยา ได้อันดับเหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 4 ของการจัดการแข่งขันรอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก และนักกีฬาสังกัดเมืองพัทยา จำนวน 192 คน ที่ได้รับเหรียญรางวัล ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...