ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นอภ.บางละมุง หารือการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล
15 ส.ค. 2567
นายอำเภอบางละมุง นำคณะกรรมการกิ่งกาชาดฯ ร่วมหารือการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล เตรียมลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาแก่เด็กขนาดแคลนทุนทรัพย์
 
(15 ส.ค.67) ที่ห้องประชุมศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง
 
โดยในครั้งนี้กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ได้หารือการจัดโครงการมอบทุนการศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนในพื้นที่อำเภอบางละมุง โดยร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการภาคเอกชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่ฯ กำหนดมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โรงเรียนบ้านมาบฟักทอง ต.ห้วยใหญ่ จำนวน 34 ทุน ในวันที่ 20 สิงหาคม 2567
 
ในการนี้ที่ประชุมได้ชี้แจงการดำเนินโครงการประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 4 โครงการ ประกอบด้วย โครงการกาชาดมอบความสุข ปันน้ำใจ มอบเตียงและอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยติดเตียง, โครงการกาชาดร่วมใจช่วยเหลือ สงเคราะห์ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วย คนไร้ที่พึ่ง เด็กและเยาวชน ที่ชุมชนเกาะล้านจำนวน 5 ราย, โครงการพัฒนาจิตอาสา อาสาสมัครสมาชิกสภากาชาดไทย ในวันที่ 25 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเวลคัม เวิลด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโครงการมอบทุนการศึกษา “เด็กดีศรีบางละมุง” รวมจำนวน 68 ทุนการศึกษา
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...