ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พลังประชารัฐมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.แพร่
27 ส.ค. 2567

ชัยวุฒิ - พล.ต.ท.ปิยะ มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.แพร่ พร้อมให้กำลังทุกภาคส่วน หวังผ่านพ้นวิกฤตโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 67  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ทีมโฆษกพลังประชารัฐ มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัยที่วัดปากจอก ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ จำนวน 400 ชุด พร้อมมอบถุงยังชีพ 600 ชุด ให้กับตัวแทนนายอำเภอเด่นชัย และตัวแทนนายอำเภอวังชิ้น รับมอบถุงยังชีพ

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร เข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่บางครัวเรือนยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านเรือนได้ เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วมและประชาชนหลายคนยังขาดแคลนเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐหวังว่าถุงยังชีพที่นำมาแจกจ่ายจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นได้

“พรรคพลังประชารัฐ นำโดยท่านหัวหน้ามีความเป็นห่วงใยความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่กำลังได้รับกับความเดือดร้อน และยากลำบากในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวแพร่ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปโดยเร็ว“ นายชัยวุฒิ กล่าว 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...