ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ชาวบางละมุงแสดงความยินดีแก่ อ็อด นากลาง ชนะศึกเลือกผู้ใหญ่บ้าน
10 ก.ย. 2567

ชาวบางละมุงแสดงความยินดีแก่ "อ็อด นากลาง" หลังเดินทางมาใช้สิทธิเลือกผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ผล "นายวิชัย อรุณฉาย" ชนะศึกเลือกผู้ใหญ่บ้าน....

ตามที่ประกาศให้มีการเลือกผู้ใหญ่บ้าน บ้านนากลาง หมู่ที่ ๕ ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และได้กำหนดวันเลือกผู้ใหญ่บ้าน วันที่ 8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 0.8.00น.-15.00น. ทั้งสองหน่วยเลือกผู้ใหญ่บ้าน ณ บริเวณโรงเรียนศรีสุวิช หมู่ที่ 5 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

วานนี้ ที่บริเวณโรงเรียนศรีสุวิช ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการจัดการเลือกผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตามรายละเอียดที่กล่าวข้างต้น พบบรรกาศช่วงเช้ามีประชาชนทยอยใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก โดยในการเลือกผู้ใหญ่หมู่ที่5 ในครั้งนี้ มีผู้สมัคร จำนวน 3  คน 

1.นางธิดารัตน์ แซ่โค้ว ผู้สมัคร(หมายเลข1)
2.นายวิชัย อรุณฉาย
ผู้สมัคร(หมายเลข 2)
3.นายพรศักดิ์ จันทร์ทรัพย์
ผู้สมัคร(หมายเลข 3)

จนกระทั่งเวลา 15.00น.คณะกรรมการการเลือกผู้ใหญ่บ้านทำการปิดหีบลงคะแนน และทำการนับคะแนน สรุปได้คะแนนดังนี้ นางธิดารัตน์ แซ่โค้ง ผู้สมัครหมายเลข 1ได้ 447 คะแนน  นายวิชัย อรุณฉาย ผู้สมัครหมายเลข 2ได้ 497 คะแนน นายพรศักดิ์ จันทร์ทรัพย์ ผู้สมัครหมายเลข 3 ได้ 49 คะแนน ไม่ประสงค์ลงคะแนน รวม 11 คะแนน บัตรเสียรวม 17 คะแนน ผลสรุปทั้งสิ้นนายมวิชับ อรุณฉาย  (อ็อด นากลาง)เป็นฝ่ายชนะ ด้วยคะแนน497 ต่อ 447 คะแนน

จากนั้นหลังรู้ผลอย่างเป็นทางการว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง พร้อมคณะ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับพี่น้องประชาชนชาวบางละมุงกันอย่างคึกคัก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...