ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สถานีวิทยุกระจายเสียงฯ จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีทำบุญ ครบรอบ 29 ปี
14 ก.ย. 2567
สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีทำบุญ ครบรอบ 29 ปี เสริมความเป็นสิริมงคล มุ่งพัฒนาเป็นสื่อยุคดิจิทัล เพื่อประชาชน
 
วันนี้(13 ก.ย.67) ที่สถานีวิทยุกระจายแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี นางอภิญญา  เอี่ยมอำภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย นางสาวสมจิตต์    น้ำค้าง ผอ.สวท.สุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ สวท.สุพรรณบุรี ร่วมกันจัดพิธีทำบุญครบรอบ 29 ปี การก่อตั้งสถานี  ภายใต้แนวคิด “รู้ข่าว รู้ใจ ใกล้ชิดประชาชน” ซึ่งตรงกับวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 09.30 น. เพื่อความเป็นสิริมงคล ด้วยการทำบุญแบบพอเพียง โดยนิมนต์พระ จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธีสงฆ์ และรับการถวายอาหารเพล ด้วยชุกอาหาร
โดยนางอภิญญา  เอี่ยมอำภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ชื่นชมทีมงานทุกคน  ที่มุ่งพัฒนาเป็นสื่อยุคดิจิทัล สร้างการรับรู้ แก่ประชาชนอย่างรวดเร็วกระชับ ฉับไว ทันต่อเหตุการณ์ ในห้วงที่ผ่านมาอย่างเต็มศักยภาพและขอเป็นกำลังใจให้ทำงานปรชาสัมพันธ์เพื่อประโยชน์ของประชาชนตลอดไป
 
สำหรับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นสถานีฯ ในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี กรมประชาสัมพันธ์ มีเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ ตั้งอยู่ในเขตตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ส่งกระจายเสียงด้วยระบบ เอฟ.เอ็ม. ความถี่ 102.25 เมกะเฮิร์ต มีรัศมีการรับฟังประมาณ 100 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี กาญจนบุรี ชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี พระนครศรีอยุธยา อ่างทอง อุทัยธานี และบางส่วนของจังหวัดปทุมธานี ราชบุรี และจังหวัดนครปฐม โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2538
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...