ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นายกอบจ.เมืองนครศรีฯยื่นใบลาออกอีกคนพร้อมสู้อีกครั้ง
02 ต.ค. 2567

นางกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อผู้ว่าราชหารจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ซึ่งภายหลังจากการเผยแพร่หนังสือลาออกฉบับนี้ นางกนกพร ได้เผยแพร่ภาพข้อความอ้างเหตุผลในการลาออก โดยสรุปความได้ว่า มีปัญหาข้อกฎหมายและระเบียบปฏิบัติในช่วงรอยต่อของการหมดวาระการทำงานใน 19 ธันวาคม 2567 ที่จะส่งผลให้การทำงานหยุดชะงัก ขาดประสิทธิภาพ โดยเฉพาะเข้าช่วงฤดูกาลภัยพิบัติ
ในเนื้อความเดียวกันยังระบุด้วยว่า เพื่อเปิดโอกาสให้ฝ่ายบริหารชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่หลังจากมีผลในวันที่ 1 ตุลาคม ซึ่งจะทำให้การเลือกตั้งเร็วกว่ากำหนด มีฝ่ายบริหารเข้ามาทำหน้าที่ให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุด และทิ้งท้ายด้วยว่า การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจกลับมาทำงานในฐานะนายก อบจ.นครศรีธรรมราชอีกวาระหนึ่ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...