ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
I-Motor แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชั้นนำของไทยผุดศูนย์กระจายสินค้ารองรับตลาดภาคใต้
04 ต.ค. 2567

I-Motor ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชั้นนำรายแรกของไทย “Made in Thailand” ภายใต้แบรนด์ I-Motor เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ ลงนามความร่วมมือจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้า เพื่อขยายช่องทางจัดจำหน่าย เพิ่มการกระจายสินค้าและบริการหลังการขายสู่ภูมิภาครองรับการขยายธุรกิจในอนาคต

นายปรีชา ประเสริฐถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-มอเตอร์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ นายพีรเดช อัครสภาชล กรรมการบริหาร หจก.เอ็นเอ็ม บ้านดอน  ร่วมลงนามสัญญาแต่งตั้งศูนย์กระจายสินค้าและบริการหลังการขายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า I-Motor สู่ภูมิภาค ภาคใต้ 14 จังหวัด หรือ IDCS – Southern Region ( I-Motor Distribution Center and After-Sales Service ) ณ สำนักงานใหญ่ รถไฟฟ้าบ้านดอนสุราษฏร์ธานี จังหวัดสุราษฏร์ธานี เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

นายปรีชา เปิดเผยว่า  IDCS – Southern Region ศูนย์กระจายสินค้าและการจัดเก็บสต๊อกอะไหล่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า I-Motor ส่วนภูมิภาคที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี จะช่วยเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าไปสู่ผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั้งในพื้นที่ตัวเองและต่างพื้นที่ครอบคลุม 14 จังหวัดในภาคใต้  เพิ่มความสะดวกในการจัดส่งรถได้ตรงกับความต้องการให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าในแต่ละจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของตลาดที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา  พร้อมกันนี้ยังเป็นศูนย์กลางบริการหลังการขาย อะไหล่พร้อมส่งทันที เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ I-Motor อีกด้วย

นายพีรเดช กล่าวถึง  IDCS มีจุดแข็งที่จะช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า I-Motor ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าขนส่งและต้นทุนในการประกอบกิจการ พร้อมบริการจัดส่งรถได้ตรงความต้องการภายใน 24 ชั่วโมง กับบริการหลังการขายและอะไหล่แท้ที่มีครบทุกชิ้น  การรับประกันรถสูงสุดนาน 10 ปี ซึ่งเป็นจุดแข็งที่แตกต่างจากมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในท้องตลาด  สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า I-Motor มาอย่างยาวนาน  โดยตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในภาคใต้ยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก เพราะยิ่งขับยิ่งคุ้ม ชาร์จไฟแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเติมน้ำมันหลายเท่า รวมถึงไม่ต้องกังวลกับค่าบำรุงรักษารายเดือนอีกต่อไป

www.imotorthailand.com หรือ  www.facebook.com/imotorthailandbkk

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...