ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของสภาผู้แทนราษฏร ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย
27 ก.ย. 2563

นายแพทย์ เอกภพ เพียรพิเศษ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงรายเขต 1 เป็นประธานเปิดการสัมมนาการมีส่วนร่วมของภาครัฐและภาคประชาชนในการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ เมื่อเช้าวันนี้ 27 กันยายน 2563 ที่โรงแรมเอ็ม บูติค รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นำโดยนายธีรัจชัย พันธุมาศ โฆษกคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของสภาผู้แทนราษฎร   ซึ่งคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของสภาผู้แทนราษฏร ได้จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่บทบาท หน้าที่ และภารกิจของคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ รวมทั้ง ปลุกจิตสำนึกและสร้างครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริตและระดมความเห็นจากทุกภาคส่วนในการต่อต้านการทุจริต ซึ่งมีผู้ร่วมสัมมนา ผู้นำชุมชน ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ นักเรียนนักศึกษา และประชาชน จำนวนกว่า 200 คน

 สำหรับการจัดเวทีเสวนาการมีส่วนร่วมของภาครัฐและภาคประชาชนในการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบในครั้งนี้ ผู้ร่วมอภิปรายชี้แจง โดยมีนายธีรัจชัย พันธุมาศ โฆษกคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎร นายเอกภพ เพียรพิเศษ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงราย และคณะกรรมาธิการสาธารณสุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นายกรีภพ บูรณาแสงสูรย์ ผู้แทนสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ภาค 8 และ นายนั้ง แสงเพชรไพบูลย์ ผู้แทนสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดเชียงราย ซึ่งในแต่ละองค์กร หน่วยงาน ก็ขอความร่วมมือจากประชาชนให้แจ้งเบาะแสหรือแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆ หรือมีข้อสงสัยให้สอบถามได้ เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุดและในการมีส่วนร่วมกันป้องกันแก้ไขปัญหาต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบในพื้นที่อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...