ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
กทพ.เปิดศูนย์เฉพาะกิจแบบ Online รับสงกรานต์
12 เม.ย. 2565

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 จำนวน 5 บริเวณ ประกอบด้วย ด่านฯบางปะอิน (ขาออก) ด่านฯบางแก้ว 1 ด่านฯฉิมพลี ศูนย์ควบคุมทางพิเศษฉลองรัช CCB 3 ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center 1543 และเปิดศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ (WAR ROOM) ของ กทพ. ณ ชั้น 22 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษแบบ Online ผ่านระบบ Zoom เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 และควบคุมสั่งการในการแก้ปัญหาการจราจรบนทางพิเศษและอุบัติเหตุต่างๆ ทุกสายทาง
ในการนี้ พันตำรวจโท พิพัฒน์ ว่องเจริญพืชผล รองผู้กำกับการ งานศูนย์ควบคุมจราจร ทางด่วน 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร นางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ งานพัฒนาเชิงพาณิชย์และสื่อสารองค์กร บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตลอดจน รองผู้ว่าการฝ่ายปฏิบัติการ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร รองผู้ว่าการฝ่ายก่อสร้างและบำรุงรักษา รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงาน รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน ที่ปรึกษาผู้ว่าการ (ด้านการบริหาร) ผู้ช่วยผู้ว่าการและผู้บริหารระดับสูง กทพ. ร่วมในพิธี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...