ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
เอสซีจีพี ร่วมส่งเสริมธุรกิจผู้ประกอบการ จับมือแบรนด์ ปั้น คำ หอม ร้านขนมไทย และเบเกอรี่ชื่อดัง ปรับใช้ถุงกระดาษดีไซน์มินิมอล
23 เม.ย. 2565

เอสซีจีพี ร่วมส่งเสริมธุรกิจผู้ประกอบการ จับมือแบรนด์ ปั้น คำ หอม ร้านขนมไทย และเบเกอรี่ชื่อดัง ปรับใช้ถุงกระดาษดีไซน์มินิมอล เน้นให้ความสะดวกกับลูกค้า และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

วันนี้ 23 เม.ย. 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอสซีจี แพคเกจจิ้ง หรือเอสซีจีพี (SCGP) โดย นายเอกราช นิโรจน์ Enterprise Marketing Director บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ร่วมกับ นายวิรัช จันทร์บูรณ์ และนางรัชดา จันทร์บูรณ์ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหาร บริษัท วีอาร์พี ฟู้ด แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมไทยและเบเกอรี่  ภายใต้แบรนด์  ปั้น คำ หอม ขนมไทยและเบเกอรี่  ปรับเปลี่ยนถุงใส่สินค้าจากถุงพลาสติก มาเป็นถุงกระดาษดีไซน์ใหม่ คงลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อส่งมอบคุณภาพขนมไทยและเบเกอรี่ให้กับลูกค้าที่ซื้อไปทานเองหรือซื้อเป็นของฝากในทุกโอกาส 

สำหรับ นายวิรัช กล่าวว่า “ปั้น คำ หอม มีความตั้งใจที่จะช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก แต่ยังต้องการให้มีบรรจุภัณฑ์ทีใส่ขนมออกจากร้านไปถึงบ้านหรือถึงมือผู้รับได้สะดวก และขนมอยู่ในสภาพที่สวยคงรูปและน่าทานเหมือนอยู่ในร้าน   จึงได้ตัดสินใจเลือกใช้ถุงกระดาษจาก เอสซีจีพี ที่คุ้นเคยกันมานาน   นอกจากถุงกระดาษจะเพิ่มความสะดวกในการถือสินค้าออกจากร้านและได้คุณภาพสินค้าที่สมบูรณ์แล้ว ยังเห็นว่า ถุงกระดาษมีจุดเด่นในเรื่องรูปทรงที่สวยคงรูป มองเห็นโลโก้และชื่อร้านชัดเจนในเวลาลูกค้าถือถุงออกจากร้าน จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และแบรนด์ของร้าน ทำให้สินค้าดูน่าซื้อทานหรือซื้อเป็นของฝาก และถุงกระดาษยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกด้วย”

ส่วน นายเอกราช กล่าวว่า “เอสซีจี แพคเกจจิ้ง หรือ SCGP ยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำและร่วมพัฒนาปรับบรรจุภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ของลูกค้าเจ้าของร้านและที่สำคัญคือ เอสซีจีพี และ ปั้น คำ หอม  ยังมีจุดมุ่งหมายเหมือนกัน นั่นคือ การเข้าใจผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าของร้าน (Customer Centric)  ต้องได้รับความพอใจในคุณภาพสินค้า และความคุ้มค่าในการมาซื้อสินค้า   นอกจากถุงกระดาษแล้ว เอสซีจีพี ยังมีบรรจุภัณฑ์อีกหลายชนิดพร้อมคำแนะนำจากทีมงาน เพื่อสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”   

ปั้น คำ หอม  ร้านเบเกอรี่และขนมไทยคุณภาพมีจุดกำเนิดจาก จังหวัดกาญจนบุรี  จากตำนานขนมไทยโบราณจากรุ่นคุณแม่ และขยายธุรกิจแตกไลน์เบเกอรี่ ภายใต้แบรนด์ “ปั้น คำ หอม” เมื่อปี พ.ศ.2546 ปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์ขนมไทยและเบเกอรี่ (เค้ก,ขนมปัง, พาย, ครัวซอง) รวมกว่า 300 ชนิด  เติบโตขยายสาขาถึง 35 สาขา ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดต่างๆ  มีทั้งร้านที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าได้แก่ เซ็นทรัล เดอะมอลล์ และ โรบินสัน ฯลฯ และ stand alone   จุดเด่นของร้าน คือใช้วัตถุดิบเกรด พรีเมียม  ขนมไทยที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ได้แก่ กระยาสารท ขนมชั้น ขนมหม้อแกง บัวลอย ข้าวต้มมัด ตะโก้ ขนมกล้วย ขนมต้ม  รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ด้านเบเกอรี่ อีกกว่า 200 ชนิด   ช่องทางจำหน่าย ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ ปั้นคำหอมขนมไทยและเบเกอรี และ Line ID : @PANKHAMHOM   ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณธนัชชา โทร 081-8899943



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...