ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.เบอร์เล็ก รวมกลุ่มหาเสียง
25 เม.ย. 2565


กลุ่มผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่ประกอบด้วย นายวรัญชัย โชคชนะ, นายกฤตชัย พยอมแย้ม, พลอากาศตรี ฑูตปรีชา เลิศสันทัดวาที, นายประยูร ครองยศ และ นายวิทยา จังกอบพัฒนา นัดรวมตัวกันที่หน้าศูนย์การค้า JJ mall เขตจตุจักร ภือป้ายเดินหาเสียง แนะนำตัว พร้อมนำเสนอนโยบายกับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ซึ่งถือเป็นการรวมกลุ่มกันหาเสียงครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยนัดแถลงข่าวเรียกร้องให้ กกต. จัดเวทีดีเบตให้ผู้สมัครทุกคนอย่างเท่าเทียม และยังบอกด้วยว่า สุดสัปดาห์ต่อไปก็จะนัดรวมตัวกันแบบนี้อีก

ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ลุยหาเสียงวันหยุด
นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ควงแขนนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. เดินออกกำลังกายหาเสียง ที่สวนหลวง ร.9 เขตประเวศ ชูนโยบาย "พื้นที่สีเขียว" สร้างปอดให้คนกรุงเทพฯ และจะขอความร่วมมือกับภาคเอกชน และประชาชนที่มีที่ดินที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ นำไปพัฒนาเป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อสามารถลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ ซึ่งในสัปดหา์นี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีทีมลงพื้นที่จากส่วนกลางช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงเพิ่มเติมด้วย

ขณะที่ นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี ลงพื้นที่ห้างดังย่านลาดพร้าว พร้อม นายยุรนันท์ ภมรมนตรี และ ผู้สมัคร สก. ของพรรคไทยสร้างไทย อ้อนขอคะแนนเสียง เสนอนโยบายที่มุ่งดูแลคนตัวเล็ก พ่อค้าแม่ขาย ผู้ประกอบการรายย่อย สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งโอกาสในการสร้างรายได้ สร้างสุขภาพดี เป็นบ้านที่มีความสุขของทุกคน พร้อมระบุว่า นโยบายที่ถูกนำเสนอใน กทม. จะนำไปใช้ต่อยอดในพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...