ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
อ.ส.ค.ใส่ใจผู้บริโภค ปรับสูตรนมจากธรรมชาติมากขึ้น
24 พ.ค. 2565

ปัจจุบันผู้บริโภคกำลังตื่นตัวกับกระแสการรักสุขภาพมากขึ้นเรื่อยๆ  ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ และผลิตจากธรรมชาติมากขึ้น   เพื่อสุขภาวะที่ดีจึงทำให้มีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่จะออกมาสู่ตลาดมากมาย  ซึ่งส่วนผสมหลักจะมุ่งไปทางธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  จากกระแสของตลาดดังกล่าว  องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) โดยนายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) พร้อมด้วยนายสมเกียริต ช่างศรี หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย
  เดินหน้าเสิร์ฟเครื่องดื่ม โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เมนูหน้าร้อน หลากรส ไทยเดนมาร์ค ชูจุดขาย นมโคสดแท้ไม่ผสมนมผง เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยพร้อมเสิร์ฟกลุ่มวัยทำงาน เพิ่มพลังสดชื่นทุกองศา
นายสมพรกล่าวว่า ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT ไทยเดนมาร์คทั้ง 4 รสชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้น กลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ต้องการดื่มเครื่องดื่มที่มีความสดชื่น เครื่องดื่มเอาใจ สำหรับ คนวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลา สะดวก ง่าย ได้ประโยชน์ ถูกปากด้วยรสผลไม้ ดื่มทุกครั้งสดชื่นทุกครั้ง เพิ่มความกระฉับกระเฉงในการทำงาน
สำหรับโยเกิร์ตพร้อมดื่มทั้ง 4 รสชาติ เป็นเครื่องดื่มที่ผลิตจากนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผงทำจากโยเกิร์ตแท้ผ่านกระบวนการหมักจากเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้ง่าย เด็กและผู้สูงอายุสามารถทานได้ ที่สำคัญคือเป็นแหล่งแคลเซียมตามธรรมชาติ มีรสเปรี้ยวหวาน กลมกล่อมสามารถเก็บได้นาน โดยไม่ต้องแช่เย็น แต่ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย และสามารถนำมาแช่แข็งเป็นเมนูไอศครีมหรือสมูทตี้ปั่นผลไม้ได้
สมเกียรติ  ช่างศรี  หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย
องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.)
ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าโยเกิร์ตพร้อมดื่มไทยเดนมาร์คมีทั้งหมด 4 รสชาติโยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT กลิ่น สตอเบอรี่ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT กลิ่นสับปะรด โยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT กลิ่นส้ม และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม UHT กลิ่นเลมอน สงสารมีปริมาตรสุทธิ 200 มิลลิลิตร ให้พลังงาน 140 กิโลแคลอรี สามารถดื่มได้ระหว่างวัน
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ ผ่านLazada Shopee  และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ 
หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขายกล่าวทิ้งท้ายในอนาคตเรายังสามารถขยายสัดส่วนทางการตลาดนมเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพได้มากขึ้นอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...