ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร เปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าเกษตรเกรดคุณภาพ
09 ก.ย. 2565

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) จัดกิจกรรมสินค้าเกษตรเกรดคุณภาพ ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้ ณ ตลาด อ.ต.ก. บริเวณพื้นที่ทางเดินริมคลองบางซื่อ ตั้งแต่โซน 3 ถึง โซน 12 กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นตามโครงการส่งเสริมตลาดผู้บริโภคผลไม้ไทย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อสร้างช่องทางการจำหน่ายผลไม้สดและผลไม้แปรรูป ช่วยกระจายผลผลิตผลไม้จากแหล่งปลูกสู่ผู้บริโภคโดยตรง เพิ่มช่องทางการตลาด สร้างรายได้ให้เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน สถาบันเกษตรกร ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ผลผลิตให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

อ.ต.ก. คัดสรรสินค้าเกษตรเกรดคุณภาพทั้งผลไม้สดและผลไม้แปรรูปหลากหลายชนิด จากเกษตรกร สถาบันเกษตรกร มาจำหน่ายสู่ผู้บริโภคโดยตรง ในราคาที่เหมาะสม อาทิ มะม่วงน้ำดอกไม้ลำไย น้อยหน่าเพชรปากช่อง แก้วมังกรภูเรือ ฝรั่งกิมจู ฝรั่งหงเป่าสือ ส้มโอทองดี มะพร้าวน้ำหอม มะละกอฮอลแลนด์ กล้วยน้ำว้า มะม่วงอบแห้ง ลำไยอบแห้ง และพืชผักสวนครัวมากมาย

พิเศษ!!! กิจกรรมภายในงานฯ แจกคูปองเงินสด 50 บาท เพียงกด Like & Share เพจ อตก เดลิเวอรี่ เพื่อใช้เป็นส่วนลดภายในงานได้อีกด้วย ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันสนับสนุนผลไม้ไทยเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนเกษตรกรไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...