ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ทช.เร่งซ่อมแซมถนนหลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย
18 ต.ค. 2565

กรมทางหลวงชนบท บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนทันที ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นำเครื่องจักรเข้าซ่อมแซมถนนสาย ศก.4017 จ.ศรีสะเกษ หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยแขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ หมวดบำรุงทางหลวงชนบทอุทุมพรพิสัย ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ เครื่องจักรกล พร้อมนำวัสดุ เพื่อซ่อมฉุกเฉินบริเวณถนนทางหลวงชนบทสาย ศก.4017 แยก ทล.2349 - บ้านเก็บงา อำเภอบึงบูรพ์, โพธิ์ศรีสุวรรณ, เมืองจันทร์ จังหวัดศรีสะเกษ ช่วงบ้านโซงเลง กม. ที่ 2+570 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนโนรู ส่งผลให้น้ำกัดเซาะถนนขาดไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซมเป็นการชั่วคราว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่บริหารจัดการเส้นทางและให้รีบนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
ปัจจุบันในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ มีถนนทางหลวงชนบทได้รับผลกระทบ จำนวน 14 สายทาง ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ซึ่ง ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิดและจะเข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่  สายด่วนกรมทางหลวงชนบท โทร. 1146

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...