ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
เลขาฯ ป.ป.ช.ตั้ง4ผู้ช่วยฯใหม่ป้ายแดงมีผล3ม.ค.66
24 ธ.ค. 2565

เลขาฯ ป.ป.ช. เซ็นตั้ง 4 ผู้ช่วยเลขาฯ ป้ายแดง "ทวิชาติ นิลกาญจน์-ภูริสุดา นิลวรรณ-ลลิตา โภชนพันธ์-พัฒนพงศ์ จันทร์เพ็ชรพูล" มีผล 3 ม.ค. 2566

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2565 มีรายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) แจ้งว่า นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ลงนามในคำสั่งสำนักงาน ป.ป.ช. 943/2565 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.  

หลังจากคณะกรรมการ ป.ป.ช.ได้ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการ ป.ป.ช.เพื่อให้ดำรงตำแหน่งทางบริหารของสำนักงาน ป.ป.ช. ประกอบระเบียบคณะกรรมการ ป.ป.ช.ว่าด้วยค่าตอบแทนพิเศษของข้าราชการสำนักงาน ป.ป.ช. และมติจากการคณะกรรมการ ป.ป.ช.ในฐานะองค์กรกลางบริหารงานบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช. ที่ได้มีมติแต่งตั้งข้าราชการจำนวน 4 ราย ให้ดำรงตำแหน่ง ประกอบด้วย

1.นายทวิชาติ นิลกาญจน์ ผอ.ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

2.น.ส.ภูริสุดา นิลวรรณ ผอ.สำนักตรวจสอบทรัพย์สินภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ 1 เป็นผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

3.น.ส.ลลิตา โภชนพันธ์ ผอ.สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

4.นายพัฒนพงศ์ จันทร์เพ็ชรพูล ผอ.สำนักคดีเป็นผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 9

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. 2566 เป็นต้นไป  

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...