ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผบช.ภาค 1 กำชับตำรวจทุกนายเฝ้าระวังดูแลการเลือกตั้ง ส.ส.ทุกพื้นที่
28 เม.ย. 2566

 ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในพิธีประดับยศว่าที่ร้อยตำรวจตรี ให้กำลังพลสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่กวดขันเฝ้าระวังในช่วงเลือกตั้ง ส.ส.

 วันที่ 28 เมษายน 2566  พลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เป็นประธานในพิธีประดับยศว่าที่ร้อยตำรวจตรี ให้กำลังพลสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ณ ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมีพลตำรวจตรีอภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นำคณะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธร ให้การต้อนรับ หลังจากที่ได้เดินทางมาถึงได้รับการเคารพจากตำรวจกองเกียรติยศ 

         จากนั้นได้ประกอบพิธีประดับยศว่าที่ร้อยตำรวจตรีสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมกับได้ให้โอวาทกล่าวแสดงความยินดีกับว่าที่ร้อยตำรวตรีที่ได้รับการประดับยศในครั้งนี้ รวมทั้งขอให้ทุกคนได้มีความภาคภูมิใจการรับราชการตำรวจขอให้มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อที่จะให้เกิดประโยชน์ และให้เกิดความสุขของประชาชนสมกับคำว่าผู้พิทักษ์สันติราช จากนั้นได้ทักทายกำลังพลที่ได้รับการประดับยศในครั้งนี้และถ่ายภาพร่วมกับครอบครัวของกำลังพลด้วยความเป็นกันเอง

       นอกจากนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการในการเฝ้าระวังป้องกันในการก่ออาชญากรรมในช่วงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. โดยได้ดำเนินการตามมาตรการตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ได้มีการระดมกำลังกวาดล้างมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งในภาพรวมยังไม่พบว่ามีจังหวัดไหนในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1 มีความผิดปกติ

กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...