ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
โฆษกปชป.เชื่อรัฐหลอกตัวเองได้แต่ฝืนปชช.ไม่ได้กรณีทักษิณ
20 ม.ค. 2567

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงรัฐบาลปฏิบัติต่อกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯว่า รัฐบาลไม่สามารถหลอกประชาชนได้กับการเลือกปฏิบัติกรณีทักษิณ ประชาชนรู้ทัน วันหนึ่งต่อจากนี้ก็จะได้เห็นความจริงต่อไปเรื่อยๆ จะมีคนได้รับการปูนบำเหน็จ ที่ยินยอมพร้อมใจรับใช้สนองผู้มีอำนาจอย่างเต็มที่ ประชาชนหมดศรัทธาและไม่คาดหวังกับรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว นายราเมศ กล่าวต่อว่า รัฐบาลไม่เคยตอบคำถามให้เกิดความชัดเจนต่อพี่น้องประชาชน มีแต่การปกปิด และในตอนนี้อยากจะให้รัฐบาลดำเนินการช่วยเหลือกันไปให้สุดทาง ให้สำเร็จลุล่วง จะได้รู้กันไปว่ารัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศความมุ่งหวังตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จคือเรื่องนี้ สุดท้ายความจริงไม่มีวันตายเมื่อถึงวันนั้นคนที่ให้ความช่วยเหลือก็ไม่ต้องโอดครวญเพราะทั้งหมดเกิดจากการกระทำของตนทั้งสิ้น การละเว้นหรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบจะเป็นทุกขลาภที่จะได้มาหลังจากการได้รับปูนบำเหน็จ ใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบ
“ทั้งหมดประชาชนจะจับตาดูอยู่ตลอดเวลา หลอกตัวเองได้แต่ให้เชื่ออย่างหนึ่งคือหลอกประชาชนไม่ได้ และกฏแห่งกรรมจะนำทางผู้ที่คิดไม่ดีต่อหลักการของบ้านเมืองเสมอ”นายราเมศ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...