ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
งานแถลงข่าวงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร มหกรรมอาหารร้อยแก่นสารสินธุ์ (ROIKAEN-SARA-SIN GASTRONOMY FESTIVAL) จัดโดยจังหวัดมหาสารคามร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม
24 ก.ค. 2567

วันที่ 23 กรกฏาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองมหาสารคาม นายภาคิน ติระพงศ์ไพบูลย์ นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม มอบหมายให้นายสมศรี แสนทวีสุขและนายอภิรักษ์ สิทธิขวา รองปลัดเทศบาลเมืองมหาสารคามเข้าร่วมงานแถลงข่าวงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร มหกรรมอาหารร้อยแก่นสารสินธุ์ (ROIKAEN-SARA-SINGASTRONOMY FESTIVAL) จัดโดยจังหวัดมหาสารคามร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมหาสารคาม

ในการนี้ได้รับเกียรติจากนายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานในพิธี งานแถลงข่าวในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้าง Soft Power ด้านอาหารพื้นถิ่น (Local Food) และประชาสัมพันธ์อาหารพื้นถิ่นของจังหวัดในกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักแพร่หลายมากขึ้น  โดยกิจกรรม จะจัดขึ้น ระหว่าง 1-5 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอ เมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม

///ประดิษฐ์ อรรคฮาตศรี ข่าวมหาสารคาม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...