ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชลประทานตาก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ และตรวจเยี่ยมให้ความช่วยเหลือโรงเรียนบ้านแม่สลิดหลวงวิทยา
31 ก.ค. 2567
ชลประทานตาก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ และตรวจเยี่ยมให้ความช่วยเหลือโรงเรียนบ้านแม่สลิดหลวงวิทยา
 
วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2567 นายทวีวัฒน์  สืบสุขมั่นสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 พร้อมด้วย นายมาโนช  ตุ้มทอง ผู้อำนวยการโครงการชลประทานตาก นายนครินทร์ วงศ์ฟูเฟื่องขจร ผู้อำนวยการส่วนแผนงาน นายเดชา  จรรยพัฒน์ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ และตรวจเยี่ยมให้ความช่วยเหลือโรงเรียนบ้านแม่สลิดหลวงวิทยา อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก หลังจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทำให้เกิดน้ำป่าจากลำห้วยแม่สลิดหลวงไหลเข้ากัดเซาะอาคาร ระบบประปาของโรงเรียน และตลิ่งได้รับความเสียหาย 
 
 
ทั้งนี้ ได้ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เข้าช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา โดยนำถุงบิ๊กแบ็ค จำนวน 100 ถุง เข้าดำเนินการป้องกันการกัดเซาะเพิ่มเติม พร้อมมอบหมอน จำนวน 35 ใบ และผ้าห่ม จำนวน 233 ชุด ให้กับทางโรงเรียนเพื่อแจกจ่ายให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน รวมทั้งวางแผนเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมระบบประปา ปรับปรุงระบบส่งน้ำพร้อมอาคารประกอบโรงเรียนบ้านแม่สลิดหลวง หลังจากที่ระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว
 
เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...