ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมแสดงความยินดีลูกชายผู้ก่อตั้งสหกรณ์แท็กซี่โลมา พัทยา
27 ส.ค. 2567

ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมแสดงความยินดีลูกชายผู้ก่อตั้งสหกรณ์แท็กซี่โลมา พัทยา ที่สามารถสอบชิงทุนศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอันดับ 2 ของจีน

ณ ที่ทำการชุมชนร้อยหลัง นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายอภิเดช เรืองศักดิ์ อายุ 48 ปี ประธานผู้ก่อตั้งสหกรณ์แท็กซี่โลมา พัทยา ในโอกาสที่ นายธราดล เรืองศักดิ์ หรือ “น้องก้อง” อายุ 21 ปี ลูกชาย สามารถสอบชิงทุนการศึกษาไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง (Beijing University Chemicle and Technology = BUCT) ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีนายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ญาติสนิท มิตรสหาย เข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ภายในงานยังได้จัดให้มีพิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อต่อแขนให้กับน้องก้อง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ซึ่งนายธราดล หรือน้องก้อง ขณะนี้กำลังศึกษาหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมนาโน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง และสามารถสอบชิงทุนไปศึกษาต่อในสาขาวิชาเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับ 2 ของจีน อันดับที่ 14 ของโลก โดยจะเดินทางไปในวันที่ 2 กันยายน ศกนี้ พร้อมเพื่อนนักศึกษา รวมจำนวนทั้งสิ้น 10 คน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...