ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยา จัดเต็มวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 มอบของขวัญ กว่า 5,000 ชิ้น
13 ม.ค. 2567

เมืองพัทยา จัดเต็มวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 มอบของขวัญ กว่า 5,000 ชิ้น พร้อมบูธกิจกรรมต่างๆ ให้ความรู้ ส่งมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ
   ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา เมืองพัทยาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2567 โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้สวมชุดกบเขียว โคมัตสุ มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมเป็นตัวแทนแจกของขวัญ ของรางวัลแก่เด็กๆ ที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2567
   ภายในงานได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กได้ร่วมเล่นเกมส์ เพื่อสร้างความรื่นเริง และเปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงความสามารถ พร้อมกับการจับรางวัลหางบัตร เพื่อชิงรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ รถจักรยาน ตุ๊กตา ของเล่น และของรางวัลอื่น ๆ อีกจำนวนกว่า 5,000 ชิ้น โดยพบว่ามีเยาวชนในเขตเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนหลายพันคนด้วยกัน
     สำหรับบริเวณโดยรอบงานได้มีการปิดถนนสายพัทยาเหนือ เพื่อให้น้องๆ หนูๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายในงานมีการออกบูธตอบคำถามและจัดกิจกรรมให้ความรู้แก่เด็กๆ โดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน ทั้งทางภาครัฐและเอกชน ขณะที่กิจกรรมในงานได้มีการออกร้านต่างๆ ให้บริการแก่เด็กและเยาวชนฟรี อาทิ ซุ้มไอศกรีม ซุ้มอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเด็กๆ ต่างให้ความสนใจกับกิจกรรมในงานวันเด็กแห่งชาติเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...